Ngày Mai (Vũ Điệu Cồng Chiêng) - Tóc Tiên - Chords

12:53:00 AM
Am           F                   G                        E
Qua đêm nay, hơi ấm sẽ nồng nàn, mang tới cho không gian, chút nắng chứa chan
Am             F                  G                      E
Từng ngày dài, vẫn mãi chưa nguôi ngoai, ủ kín những vệt dài, mờ ánh ban mai
Am                                   Bb                 E
Cho tôi mang những tiếng hát say mê, đem yêu thương cho bao nhiêu cuộc đời

Am

nơi đây bên tôi khúc hát vang lên
     Bb E
Ah ! Lá La La
Am                                    Bb          E
Cho mênh mang thêm bao nhiêu cồn cào, quên đi hôm tối đêm ồn ào
F       G                Am   E
hãy đến với tôi đón chào ngày mai
         Am                     Em
Ngày mai có bao nhiêu niềm vui, biết bao nhiêu chờ đón
     F               G
từng đàn chim bay về tìm nơi đây bình yên
         Am                    Em
Ngày mai hãy cho tôi ngủ quên, ngắm trọn vẹn bình minh
     F             G
ngập tràn sức sống nụ cười trên môi đẹp xinh
         Am                   Em
Ngày mai đến bên tôi gần hơn, biết bao nhiêu niềm vui
    F                 G
đợi chờ ánh nắng ngập tràn lung linh đẹp xinh
       Am                    Em
Và hãy hát say xưa cùng tôi, những yêu thương đầy vơi
    F             G
ghì chặt đôi tay, và thời gian như ngừng trôi ........Như giấc mơ…

Đoạn vũ điệu:

AmEmFG x 3,14

FF#GG#AA#B -> Quẩy

Here we go !

Điệu Disco: F F# x3,14  (lặp đi lặp lại cho hết đoạn cồng chiêng)

Artikel Terkait

Previous
Next Post »

Popular Posts